skip to Main Content

VSD สำหรับ HVAC #3 ACH580 ABB

ACH580/HVAC SYSTEM /ABB

สำหรับแบรนด์สุดท้ายที่ขออนุญาตแนะนำเผื่อเป็นทางเลือกสำหรับการในไปใช้งานในระบบ HVAC คือ ABB ซึ่งแน่นอนแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความถูก ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับอีก 2 แบรนด์ที่ได้เสนอไป จะถูกกว่ามาก ความแตกต่างกันเรื่องราคานั้นน่าจะเป็นเพราะว่า การออกแบบมาให้ใช้ที่อุณหภูมิที่ต่ำกว่าอีก 2 เจ้าที่เหลือ ซึ่งจะสังเกตุได้อย่างชัดเจนตรงรูปร่างของ ABB จะค่อนข้างเล็กกว่าอีก 2 เจ้ามาก ไม่แนะนำให้ใช้ในที่ที่อุณหภูมิสูงมาก อาทิเช่นการใช้งานในระบบทำความร้อน เป็นต้นกำลังหลักในระบบ OVEN แต่ถ้าจะในไปใช้ในการควบคุม AHU ที่ถูกติดตั้งในห้องควบคุม ที่มีอุณหภูมิค่อนข้างที่จะเหมาะสม อันนี้แนะนำให้ใช้งานได้เลยครับ

  • ลักษณะภายนอก ขนาดของ ACH 580

สำหรับ ACH580 นั้น มีให้เลือกใช้งานอยู่ 2 ระดับการป้องกัน คือที่ IP21 กับ IP55 ซึ่งโครงสร้างของทั้ง 2 ระดับการป้องกันนี้ก็จะแตกต่างกันค่อนข้างมาก IP55 ก็จะตัวค่อนข้างใหญ่กว่า มีการการ์ดปกปิดที่หน้าจอแสดงผล และที่ขั้วต่อสายจะมี Cover ป้องกันสำหรับการใช้พวกข้อต่อทางไฟฟ้าต่อเข้ากับตัวมัน ( ปกติจะต้องใช้ท่ออ่อนกันน้ำสำหรับการเชื่อมต่อสายไฟเข้าที่ตัวของอินเวอร์เตอร์ตัวนี้ )

  • จุดเด่นของ ACH580

ราคาถูก ! เหมาะกับการลดต้นทุนโปรเจคสำหรับการใช้งานบนเงื่อนไขที่เหมาะสม

Excellent Control Panel ! มีหน้าจอควบคุมที่ค่อนข้างใช้งานง่าย กราฟฟิคสวยงาม ทำให้ผู้ใช้งานเข้าใจง่าย และมีฟังก์ชั่นการใช้งานหน้าจอควบคุมที่ค่อนข้างหลากหลาย

  • ฟังก์ชั่นสำหรับการใช้งานกับระบบอาคาร

สำหรับการเชื่อมต่อกับระบบควบคุมอาคาร ( BAS : Building Automation System ) ตัว ACH 580 ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานเชื่อมต่อกับระบบ BAS ได้ 2 ฟังก์ชั่นหลักคือ Modbus RTU และ BacNet ซึ่งก็แล้วแต่ผู้ใช้งานจะนำไปพัฒนากับระบบตัวเองยังไงต่อไป

เลือกดูผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่ : http://taradinverter.com/shop/

รายละเอียดเพิ่มเติมการใช้งาน ACH580 : https://new.abb.com/drives/low-voltage-ac/industry-specific-drives/ach580

This Post Has 0 Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *